Friday, January 29, 2016

1 Ngày với Chế độ ăn uống của Dejan Stipke Stipic

Dejan Stipke Stipic - Chế độ ăn nào giúp cho  Dejan trở nên siêu khỏe??
Trans From Ready to Workout


  Tôi đoán chắc rằng sau vòng chung kết Street Workout World Cup tại Moscow thì những người có dính líu :)) ý tôi là có tập luyện Street Workout/ Calisthenics/ Bodyweight training chắc hẳn sẽ biết Dejan Stipke Stipic là ai.

  Là một chàng trai trẻ với Ý chí mạnh mẽ và tinh thần cống hiến tuyệt vời, và đó là lý do đã đưa anh ta đi xa như thế này- đến với vòng chung kết thế giới. 

  Chắc hẳn các bạn đều đang thắc mắc, liệu điều gì làm nên sức mạnh của anh ấy, lịch tập luyện của anh ấy ra sao, và tất nhiên, anh ta đã ăn những gì?

  ReadytoWorkout có câu trả lời dành cho bạn, câu trả lời là Ý chí mạnh mẽ và tinh thần cống hiến tuyệt vời, nhưng chúng ta biết ngay bây giờ để xem Dejan sẽ chia sẻ gì về chế độ ăn trong 1 ngày của mình.

Bạn có thể cho chúng tôi một ví dụ về chế độ ăn trong 1 ngày của bản thân?
Trả lời:
 Tôi không phải là Diet-man đó là lý do vì sao tôi không có một chế độ ăn xác định trong thời điểm này.

Thông thường các bữa ăn của tôi trông giống như thế này:

  Cho bữa sáng: Tôi thường ăn yến mạch và sữa, nhanh, gọn và lành mạnh

 Bữa trưa và bữa tối: Thường được chế biến từ rất rất nhiều thịt và rau (ức gà, cá, cơm, rau bina và các loại rau khác)

 Đến với các món ăn nhẹ: Tôi dính với những món mà tôi thích mà có thể dễ dàng chuẩn bị được... Nói chung, tôi ăn trái cây, yến mạch với sữa và sữa chua.

Bữa sau tập . . .  Chỉ cần chắc chắn là nó giàu protein, những thứ như trứng, cá ngừ, . . . có tác dụng tuyệt vời đối với bản thân tôi.

Có lời khuyên về thực phẩm nào mà bạn có thể chia sẻ? 

Trả lời:

Tôi không ăn đồ ngọt, không uống các loại soda và chắc chắn là tôi không ăn vặt . . . Chính vì vậy lời khuyên của tôi là: nếu bạn đang nghĩ tới việc xây dựng một cơ thể tuyệt vời thì đều phải cố gắng tránh xa những thứ trên nhiều nhất có thể. 

Đâu là công thức vừa nhanh mà vừa lành mạnh?

Trả lời:

Haha . . . Như tôi đã nói ở trên, tôi yêu yến mạch cùng với sữa !

Cho biết quan điểm của bạn đối với Thực phẩm bổ sung - Supplements

Trả lời:

Tôi không dùng bất cứ loại thực phẩm bổ sung nào cả, nhưng tôi cũng không phản đối sử dụng chúng.

Bonus
Bạn có sở hữu vài lịch tập mang dấu ấn riêng của mình không?

Trả lời:

Không, tôi không có loại bài tập kiểu đó :)

Bài tập mà bạn ưa thích:

Trả lời:

Tôi thích tập phần lưng và đó là lý do tôi tập Muscle ups, wide pull ups, neutral pull ups (close hands), Wide behind back pull ups. . . rất rất nhiều

Bạn dành bao nhiêu thời gian cho việc tập luyện?

Trả lời:

Nhìn chung, tôi thường tập luyện mỗi ngày trong khoảng 2 tiếng, tôi chỉ có ngày nghỉ khi tôi thực sự cảm thấy rất mệt.  
.

Cảm ơn bạn vì bài phỏng vấn, chúc bạn sớm đạt được thêm nhiều mục tiêu trong luyện tập 


#Aqua:
Qua bài phỏng vấn trên, bạn có thể thấy: đừng bao giờ nghĩ rằng tập luyện là bạn sẽ phải ăn kiêng khổ sở !
-
 Đừng bao giờ đưa ra lý do về ăn uống hay bất cứ thứ gì để bỏ bê việc luyện tập, vì tất cả chỉ là biện hộ, để có một body đẹp hay một sức khỏe dồi dào:

HÃY TẬP LUYỆN VỚI TẤT CẢ NHỮNG GÌ MÌNH CÓ và KHÔNG CÓ LÝ DO GÌ HẾT !





Like & Share
This is Street Workout & Calisthenics

Theo dõi tôi tại: https://www.facebook.com/streetworkout.is.myway/ với nhiều lưu ý hữu ích khi luyện tập !

và Tham gia cộng đồng Street workout Việt Nam: https://www.facebook.com/VNSwCF/

0 comments:

Post a Comment